Phân tích thị trường fitness Việt Nam thời điển hiện tại

Đăng bởi Ruby Fitness 18/01/2019 0 Bình Luận

Theo tâm lý chúng ta sẽ tự tin hơn khi có một cơ thể dáng vóc gọn gàng cân đối. Nên tập luyện thể thao là một điều cần thiết và tập gym là hoạt động thể dục thể thao ít tốn kém so với bóng đá, tennis, bơi lội… và được đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Nên việc mở phòng gym kinh doanh chắc chắn không phải là đầu tư mạo hiểm, xin cùng Ruby Fitness phân tích qua thị trường fitness Việt Nam để mọi người có  cái nhìn tổng quan hơn

 

Đánh giá nhu cầu người tập gym hiện nay

 

Hiện nay nhu cầu tập gym vẫn còn tăng cao đặc biệt là giới trẻ với các bạn có độ tuổi trên 16. Tập gym mang lại rất nhiều cho các bạn rất nhiều rất nhiều lợi ích to lớn trước mắt là cải thiện sức khỏe sau đó là giúp các bạn có được thân hình đẹp như mong muốn. Chính vì thế nên lượng khách hàng trẻ tuối đến các phòng tập thể hình ngày một nhiều.

 

Đối tượng khách hàng cần chú ý khi đầu tư mở phòng tập gym

 

Dựa trên nhu cầu tập thể hình ngày càng tăng của giới trẻ độ tuổi từ 16 đến 30, đối tượng mục tiêu của các phòng gym là các bạn sinh viên, các bạn trẻ đã đi làm và vợ chồng trẻ . Người Việt đang có xu hướng quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng của mình nhiều hơn 5 năm về trước. Khảo sát tại 2 thành phố lớn Hà Nội và HCM với các đối tượng từ 16 đến 30 tuổi có 54% đáp viên chọn tập thể dục để duy trì sức khỏe và thể lực. Trong số đó, 80% nam và 73% nữ thường xuyên đến phòng gym để tập luyện thay vì tự tập tại nhà hoặc tập ngoài trời. Nam giới tập trung tăng cơ bắp, trong khi nữ chọn phòng tập là nơi thực hiện mục tiêu giảm cân. Vì vậy, phòng tập giống như một ngôi nhà thứ hai hoặc một cộng đồng cùng chia sẻ niềm vui tập luyện.

phan-tich-thi-truong-gym

Thời cơ phát triển cho các hệ thống fitness lớn

 

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt ngày một tăng cao, song, mật độ phòng tập còn thấp, nếu so với Singapore, Thái Lan hay Hong Kong (Trung Quốc) cứ 1km là có 1 phòng tập. Hiện tại tính trung bình mỗi quận nội thành của TPHCM có từ 1 đến 2 trung tâm fitness hiện đại. Vì vậy, xét về khía cạnh đầu tư, Việt Nam vẫn còn tiềm năng hấp đẫn để đầu tư các dự án fitness lớn.

Với sự phát triển theo các trung tâm thương mại đang ngày càng mở rộng quy mô, tích hợp cùng mua sắm, trải nghiệm giải trí và tập thể dục, các công ty fitness đang có cơ hội phát triển phân khúc phòng gym trung và cao cấp. Hệ thống phòng tập là đơn vị có khả năng thu hút lượng lớn khách tham quan và giải được bài toán giữ chân khách hàng mà tất cả các nhà đầu tư trung tâm thương mại luôn đau đầu giải quyết.

setup-gym-tai-tttm

“Thị trường bán lẻ và tiêu dùng ở Việt Nam là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng ở Đông Nam Á, với dân số trẻ, sáng tạo, và tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ. Đây là các nhân tố rất thuận lợi để ngành bất động sản và bán lẻ hiện đại còn phát triển vững mạnh trong những năm tới, đặc biệt là lĩnh vực cho thuê mặt bằng TTTM tại Việt Nam”, theo lời bà Trần Mai Hoa – Tổng giám đốc Công ty Vincom Retail cho biết.

Xu hướng luyện tập và chăm sóc sức khỏe ngày càng nóng lên, rất nhiều thương hiệu phòng tập nhỏ lẻ mở ra và đóng cửa. Dù thị trường có nhiều khó khăn và rào cản, nếu đơn vị nào gia nhập với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản thì sẽ trụ vững và sẽ có khả năng thu hồi vốn nhanh chóng.

Khi setup phòng gym cao cấp hay cơ bản đều cần đơn vị cung cấp thiết bị và thiết kế phòng gym chuyên nghiệp tư vấn triển khai., là một trong những đơn vị setup gym hàng đầu miền Bắc Ruby Fitness luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị phòng tập giá rẻ chất lượng tiện nghi nhất. Ruby Fitness sở hữu 3 chuỗi phòng tập sang trọng dự kiến trong 2 năm tới sẽ mở thêm 1 số trung tâm thể thao thể hình đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

CÔNG TY CP RUBY FITNESS

– Văn phòng Công ty: Tầng 2 tòa nhà Five start Số 460, Khương Đình, Thanh Xuân Hà Nội.

– Showrom1: Tầng 3 Khu liên hợp thể thao Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

– Hotline: 070 688 3333 - 083 999 3333

Viết bình luận