BÍ KÍP GIẢM CÂN SIÊU TỐC CÙNG MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ

Đăng bởi Ruby Fitness 15/03/2019 0 Bình Luận

Ngày nay vấn đề thừa cân của người Việt Nam ngày một gia tăng, nên để có một cơ thể khỏe mạnh mỗi người chúng ta chú ý đến cân nặng của mình, việc giảm cân như thế nào mà vừa nhanh chóng mà hiệu quả và an toàn đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp bạn lấy lại thân hình hoàn mỹ nhanh chóng chỉ sau 7 ngày. Ruby Fitness xin mách bạn một bí kíp giảm cân hiệu quả trong 7 ngày với máy chạy bộ điện.

 

máy-chạy-bộ-shua-a5

 Ngày thứ nhất luyện tập cùng máy chạy bộ điện

 

Luyện tập chạy bộ đốt chất béo trong khoảng 30 phút. Với bài tập Cardio chạy bộ trên máy chạy bộ là cách tốt nhất để đốt chất béo.

Ngày thứ 2 

Tập luyện trong vòng 35 phút với bài tập chạy bộ nước rút kết hợp chạy bộ đốt chất béo. Với bài tập chạy bộ nước rút thực hiện 2 lần, mỗi lần 5 phút: Phút đầu chạy mức nhanh phút sau chạy chậm để hồi sức, nên chú ý bổ xung nước thường xuyên trong quá trình tập. Sau đó thì áp dụng bài tập chạy bộ với tốc độ trung bình để đốt mỡ thừa và giảm cân.

máy-chạy-bộ

Ngày thứ 3

Điều chỉnh độ nghiêng thảm chạy của máy chạy bộ lên 3% để tăng độ khó của bài tập và giúp tiêu hao calo nhiều hơn. Tập chạy trong vòng 35 phút trước khi dừng bạn cần giảm tốc độ chạy xuống rồi mới dừng hẳn.

Ngày thứ 4

Thực hiện bài chạy bộ giảm cân đồng thời rèn luyện tim mạch. Chạy trên máy chạy bộ điện như ngày thứ 3 trong vòng 10 phút sau đó tăng tốc lên nhanh hơn khoảng 10%.

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng việc chạy nhanh hơn sẽ giúp cơ thể tiêu tốn nhiều calo hơn là chạy chậm trong thời gian dài.

Ngày thứ 5

Tập luyện tương tự như ngày 4 nhưng bạn nên đẩy cường độ luyện tập cao hơn, thay đổi độ dốc cảu máy chạy bộ lên 4% để tăng mức vận động và tiêu hao mỡ thừa nhanh hơn.

chạy-bô-giảm-cân

Ngày thứ 6

Bài tập chạy bộ giảm cân và ổn định tim mạch với 2 lần chạy nước rút cuối cùng. Trong 30 phút chạy bộ thì 1 phút bạn chạy nước rút, sau đó chạy hồi phục từ 3 – 5 phút, sau đó tiếp tục chạy 1 phút nước rút và kết thúc bài tập.

Ngày thứ 7

Tập luyện nhẹ nhàng với bài tập chạy bộ ở tốc độ trung bình, tạo sự thả lỏng cơ bắp trong vòng 30 phút và như thế kết thúc kế hoạch giảm cân với máy chạy bộ trong vòng 7 ngày điều kỳ diệu đã đến với cơ thể của bạn.

Viết bình luận