Chính sách bảo hành

Là đơn vị phân phối thiết bị phòng tập lớn nhất miền Bắc, tất cả các sản phẩm được công ty Cổ phần Ruby Fitness phân phối đều được cấp giấy bảo hành. Và khách hàng sau khi mua sản phẩm của chúng tôi đều nhận được gói hỗ trợ bảo trì trọn đời. 

Bảo Hành

1. Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Phiếu bảo hành phải hợp lệ do công ty Cổ phần Ruby Fitness cấp khi giao hàng.

-Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.

2. Quy định về thời gian bảo hành

- Nhóm sản phẩm Máy Chạy Bộ:

Với sản phẩm máy chạy bộ gia đình bảo hành 5 năm đối với động cơ, 1 năm với khung sườn và thảm chạy.

Với máy chạy trong phòng tập Bảo hành 2 năm.

Riêng thảm chạy, ván máy chạy bộ được bảo hành 2 năm: hỗ trợ thay thế miễn phí lần đầu.

- Nhóm sản phẩm thiết bị phòng gym:

Bảo hành toàn bộ máy thiết bị 2 năm, hỗ trợ thay cáp, thay dầu lần đầu.

- Nhóm sản phẩm xe đạp và máy tập thể thao khác: bảo hành 2 năm.

-Nhóm giàn tạ đa năng: bảo hành 5 năm.

3. Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sữa chữa có tính phí)

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.

- Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)

- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

- Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn.

4. Chế độ bảo hành:

- Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.

+ Khu vực trong bán kính 50km (từ showroom Ruby Fitness gần nhất): miễn phí đi lại.

+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ showroom Ruby Fitness gần nhất): Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

- Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

 BảoTrì

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Ruby Fitness và Quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Ruby Fitness đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì: Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà

Bước 1: gọi đến Hotline 0839883333

Bước 2: cho thông tin tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

 V. Nhân viên đội ngũ bảo hành của Ruby Fitness

Đội ngũ bảo hành của chúng tôi đã có kinh nghiệm 5 năm trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ngoài ra còn có các chuyên gia từ nhà sản xuất sang hỗ trợ. Nếu Quý khách hàng không hài lòng về dịch vụ hay có thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0839883333, địa chỉ tòa nhà Five start số 460 Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội.