XU HƯỚNG QUẢNG CÁO CHO FITNESS CENTER

 

Với lợi thế là một trong những ngành dịch vụ có tăng trưởng ấn tượng nhất trong 10 năm trở lại đây. Các phòng tập/ chuỗi phòng tập, trung tâm Fitness trở thành kênh truyền thông vô cùng tiềm năng và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng. Hơn thế nữa, kênh truyền thông này lại có mức chi phí cực kì hợp lý.

KINH DOANH FITNESS ĐANG NỞ RỘ NHƯ THẾ NÀO?

Theo báo cáo mới nhất của Technavio London, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm của ngành Fitness thế giới vẫn sẽ đạt 5%, con số tương đối ấn tượng nếu so sánh với các ngành dịch vụ khác.

Riêng tại Việt Nam, theo thống kê của Ken’s Research – một trong những tổ chức nghiên cứu dữ liệu thị trường uy tín tại Châu Á – Thái Bình Dương, đã chỉ ra rằng, tốc độ tăng trưởng kép hằng năm tính theo doanh thu của thị trường Fitness Việt Nam có thể đạt ngưỡng 19.5 % trong giai đoạn 2018 – 2023.

Với quốc gia có ng tác kiểm soát dịch bệnh tốt như Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin vào một bức tranh kinh tế tươi sáng cho ngành Fitness. Các trung tâm thể hình sẽ tiếp tục mọc lên để phục vụ nhu cầu luyện tập đang ngày càng tăng lên của người dân Việt Nam.

Tại các thành phố lớn, ví dụ như Hà Nội, TP. HCM, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự hiện diện của rất nhiều phòng tập và chuỗi phòng tập. Tiêu biểu như California Fitness & Yoga, Citigym, Elite Fitness, … Với độ phủ lớn như vậy, không ít các trung tâm Fitness đang tận dụng lợi thế đó để trở thành những kênh truyền thông hiệu quả

CÁC HÌNH THỨC TRUYỀN THÔNG PHỔ BIẾN TẠI CÁC TRUNG TÂM FITNESS

  1. Standee, tent card:

Một trong những hình thức truyền thông dễ triển khai nhất. Đặt Standee tại các vị trí có nhiều người ra vào phòng tập; thường là ở cửa phòng tập và khu vực lễ tân. Các tent card, tương tự, cần được đặt tại các vị trí dễ nhìn để khách hàng dễ quan sát thấy; ngoài ra, các standee và tent card cần đươc thiết kế bắt mắt để thu hút sự chú ý.

Đặt Standee trước quầy lễ tân hoặc nơi có nhiều người qua lại 

Tent Card có thể đặt trên quầy lễ tân hoặc trên bàn tiếp khách

 

 

  1. Tổ chức sự kiện, Booth quảng cáo:

Hình thức quảng cáo này thường áp dụng cho việc giới thiệu sản phẩm mới hoặc tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Hình thức thường sẽ thay đổi chủ đề của phòng tập theo dòng sự kiện, kết hợp thêm các hoạt động để thu hút người xem như PG, mascot, dùng thử miễn phí, …

Sự kiện “tết đượm tình” tại Ruby Fitness & Yoga đang là event có hoạt động truyền thông hiệu quả bởi mang không khí tết tran về mà còn sở hữu thông điệp ý nghĩa 

  1. Sticker, Decal quảng cáo

Các khu vực  trong phòng tập như locker, khu vực luyện tập là những khu vực thường xuyên có người qua lại và dễ dàng gây chú ý. Tuy nhiên, hãy sử dụng các hạng mục này một cách khôn ngoan, tránh gây phản cảm cho khách hàng.

PP cán formex và Sticker đạt hiệu quả về mặt thẩm mỹ cũng như lan tỏa thông điệp nhanh chòng

       4. Màn hình LCD

Phần lớn các trung tâm Fitness hiện nay sẽ được trang bị những màn hình LCD ở các vị trí khác nhau. Đây là phương tiện truyền thông hữu hiệu do trong thời gian nghỉ giữa các set, khách hàng thường có xu hướng quan sát thông tin được truyền tải trên các màn hình để thư giãn trước set tiếp theo.

Nâng cấp phòng tập thể hình bằng màn hình quảng cáo chuyên dụng l VNT

Quảng cáo dịch vụ, gói sản phẩm qua màn hình LCD

 

HIỆU QUẢ TRUYỂN THÔNG CỰC LỚN TỪ VIỆC QUẢNG CÁO TẠI TRUNG TÂM FITNESS

Hình thức truyền thông đa dạng, cộng thêm với sự phổ biến của các trung tâm thể hình hiện nay, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về độ hiệu quả khi book quảng cáo tại các trung tâm fitness. Với lưu lượng lớn khách ra vào của các trung tâm thể hình hiện nay, có thể khẳng định rằng so với việc đặt quảng cáo tại các trung tâm thương mại, hiệu quả khi book tại các trung tâm thể hình là KHÔNG HỀ THUA KÉM.

Các doanh nghiệp có thể đặt quảng cáo tại nhiều phòng tập khác nhau để tăng hiệu quả. Nên ưu tiên chọn các phòng tập có thương hiệu và số lượng khách hàng lớn.

Hơn thế nữa việc đàm phán và hợp tác với các đơn vị phòng tập là cực kỳ đơn giản và dễ dàng khi xu hướng này còn đang khá mới tại Việt Nam đồng thời các chủ đầu tư Fitness sẽ rất “đồng tình” Vì đây là khoản thu ngoài giúp các chủ phòng tập gia tăng doanh thu của mình.

Trên đây là những chia sẻ của Ruby Fitness về tiềm năng của quảng cáo, truyền thông sử dụng các phương thức khác nhau tại các phòng tập. Các bạn đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để có thêm những kiến thức bổ ích không chỉ về marketing mà là những chia sẽ hữu ích về ngành Fitness nhé!

RUBY FITNESS: Tư Vấn Mở Phòng Gym Cao Cấp Trọn Gói!

LIÊN HỆ TƯ VẤN 24/7

Vui lòng gọi đến Hotline: 081 399 5555 hoặc để lại thông tin của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất để gửi báo giá cũng như tư vấn miễn phí về các dịch vụ của Ruby Fitness. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ruby Fitness
Ruby Fitness

    Ruby Fitness
    Ruby Fitness